Mô tả công việc

1. Về công tác PHÁP CHẾ:

ĐỐI NGOẠI:

  • Kiểm soát các hoạt động, thủ tục liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị đề xuất về việc tuân thủ Pháp luật đối với các hoạt động quản trị nội bộ của Công ty;
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, chuẩn bị hồ sơ pháp lý liên quan đến nghành nghề
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan;
  • Soát xét các loại hợp đồng kinh tế
  • Thực hiện các công việc khác khi được Giám đốc phân công

NỘI BỘ:

  • Tham mưu, xây dựng và giám sát vận hành hệ thống quy chế hoạt động nội bộ của toàn thể công ty
  • Phổ hiến các thông tin hướng dẫn đối với các nhân sự về quy trình làm việc và các chế độ pháp lý cần tuân thủ nội bộ.
  • Thực hiện việc đánh giá và chấm điểm việc thực hiện các quy chế nội bộ hành chính của công ty

2. Về công tác TRỢ LÝ:

  • Hỗ trợ Tổng giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Kết nối, theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc của Tổng giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác.
  • Tiếp nhận., lưu trữ, phân loại, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan từ các Phòng ban và Báo cáo
  • Bao quát, theo dõi và phối hợp với các đơn vị về hoạt động quản trị vận hành các hoạt động phát sinh khác tại Văn phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

3. Công tác HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ:

  • Hỗ trợ tuyển dụng các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực pháp chế - hành chính - nhân sự
  • Yêu thích và mong muốn phát triển pháp chế - hành chính - nhân sự
  • Có trách nhiệm và có khả năng bao quát công việc
  • Biết lập kế hoạch và triển khai và hoàn thành các công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và thấu cảm tốt
  • Trách nhiệm, cầu thị, chủ động và chịu đươc áp lực trong công việc
  • Hòa đồng, hợp tác và có kỹ năng làm việc nhóm.

* Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7)
  • Sáng từ 8h00 - 11h45; Chiều từ 13h15 - 17h30.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương - Phụ cấp - Thưởng
  • Phụ cấp cơm trưa 100%
  • Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 26
Logo Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ An Thịnh Phúc Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ An Thịnh Phúc
Số 46, ngõ 213 Giáp Nhất, - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Pháp Chế, Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ An Thịnh Phúc
Nộp đơn